กระโดดเข้าสู่สายงานดิจิตอล อย่างมั่นใจด้วย International Certificate

เพิ่มพูนความรู้ในสายงานดิจิตอล ด้วยคอร์สอบรมสายงานดิจิตอลระดับนานาชาติไม่มีพื้นฐานก็สามารถเริ่มได้ด้วยตัวคุณเอง ไม่ยากอย่างที่คิด มาก้าวกระโดดเข้าสู่สายงานดิจิตอลอย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อการพัฒนาตัวคุณเองและได้รับการรับรองด้วย International Certificate จากสถาบัน IDM council ที่มีหลักสูตร Online marketing ระดับนานาชาติ

International Certificate ที่ได้รับการรับรองจากบริษัทชั้นนำระดับโลก

ใบเบิกทางในสายงานดิจิตอลอย่างมั่นใจ ด้วยหลักสูตรที่มีความรู้พื้นฐานถึงขั้นเจาะลึกในการตลาดออนไลน์
ด้วยสถาบัน Digital Marketing Institute (DMI) และ International Board of Digital Marketing (IBDM) เป็นหลักสูตรที่ได้รับการยอมรับจากบริษัทชั้นนำระดับโลก เช่น Google, Twiiter, IBM, Hubspot, Microsoft, Linkedin และอีกมากมาย
ผู้เรียนที่ได้รับ Certificate 81% ได้รับการปรับตำแหน่งและ 88% ทำงานอยู่ในระดับ Senior หรือ Management และทั้งหมดถึง 95% ทำงานอยู่ในบริษัทที่มีคุณภาพ เป็นการการันตีเลยว่าเมื่อคุณได้รับ Certificate คุณจะได้สุดยอดอาวุธในสาย งาน Online marketing คุณจะสามารถพัฒนาตัวเองในสายงานดิจิตอลอย่างก้าวกระโดด โดยที่ไม่จำเป็นเลยว่าคุณเคยทำงานในสายงานนี้มาหรือไม่ เราจะช่วยแนะนำและเทรนนิ่งคุณตั้งแต่พื้นฐาน ด้วยคอร์สอบรมดิจิตอลออนไลน์ ของ IDM Council

คอร์สการตลาดออนไลน์ของ IDM Council

ประกอบด้วยคอร์สอบรมหลายรูปแบบที่คุณสามารถเลือกตัดสินใจได้ในแบบของคุณเอง เริ่มต้นด้วยคอร์ส ​CERTIFIED DIGITAL MARKETING PROFESSIONAL คอร์สการตลาดออนไลน์ ที่ได้รับความนิยมสำหรับผู้เริ่มต้นในการปูพื้นฐานทางด้านการตลาดดิจิตอลไปจนถึงเทคนิคอย่างละเอียด สอนโดยผู้เชี่ยวชาญจาก IDM Council ด้วยคอร์สการตลาดดิจิตอล 10 คอร์ส และยังสามารถเรียนแบบออนไลน์หรือเรียนสดกับผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับ Certificate Trainer จากทาง DMI และ IBDM ทั้งหมด 10 หัวข้อ ประกอบด้วย

  • Introduction to Digital Marketing
  • Content Marketing
  • Email Marketing
  • Paid Search
  • Analytics
  • Social Media Marketing
  • SEO
  • Website Optimization
  • Display & Video Advertising
  • Digital Marketing Strategy

10 คอร์สคุณภาพที่ทาง IDM Council ที่จะอบรมคอร์สการตลาดออนไลน์ให้แก่ทุก ๆ ท่านในระยะเวลา 5 วันและ คอร์ส ADVANCED DIGITAL MARKETING CERTIFICATE คอร์สการตลาดดิจิตอลที่ยกระดับตัวคุณทางด้านดิจิตอลออนไลน์ ให้ก้าวกระโดดอย่างมั่นคงด้วยการเรียนการตลาดออนไลน์ ที่มีเนื้อหาครอบคุมถึง 10+4 คอร์ส อัดแน่นและมีคุณภาพจาก IDM council ด้วยระยะเวลาทั้งหมด 7 วัน
ซึ่งเพิ่มวิชาพิเศษที่ทำให้คุณเป็นสุดยอดนักการตลาดดิจิตอลออนไลน์ ยกระดับจากคอร์ส CERTIFIED PROFESSIONALด้วยหัวข้อสุดพิเศษ 4 คอร์สสำหรับสายงานดิจิตอลเหมือนติดปีกให้คุณในการลุยในสายงานดิจิตอล

  • Fundamental for LINE Official Account
  • Digital Law
  • Strategic for LINE Official Account
  • Automated Inbound Marketing

สำหรับผู้ที่จบหลักสูตร CERTIFIED PROFESSIONAL  และ ADVANCED CERTIFICATE จะได้รับใบประกาศจากทาง  IDM Council และคุณยังได้รับสิทธิ์การเข้าสอบเพิ่อที่จะได้ใบ DMI และ IBDM  ซึ่งการสอบจะมีมูลค่า 750 Euro (DMI) , 860 USD (IBDM) และคุณยังสามารถเลือกเรียน 14 คอร์สนี้ได้แบบพิเศษ ในแบบ 1 Day Course หรือ Basic Course หากคุณต้องการเรียนเฉพาะหัวข้อที่คุณต้องการเป็นพิเศษซึ่งจะได้รับ Certificate จากทาง IDM Council ของเราเปิดโอกาสให้กับตัวเองเรียนรู้ความรู้ทางด้านดิจิตอลออนไลน์ เพิ่มพูนทักษะอย่างมีชั้นเชิงด้วยการการันตีจากสถาบันและบริษัทระดับโลก มาเริ่มเป็นผู้นำในสายงานดิจิตอล ไปกับเรา และคุณจะเห็นโลก Online marketing กว้างขึ้นมาลองสัมผัสมันด้วยตัวคุณเอง

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

Allow All
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    ประเภทของคุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

  • คุกกี้เพื่อปรับเนื้อหาให้เข้ากับกลุ่มเป้าหมาย

    คุกกี้ประเภทนี้จะเก็บข้อมูลต่าง ๆ รวมทั้งข้อมูลวส่วนบบุคลเกี่ยวกับตัวคุณเพื่อเราสามารถนำมาวิเคราะห์ และนำเสนอเนื้อหา ให้ตรงกับความเหมาะสมกับความสนใจของคุณ ถ้าหากคุณไม่ยินยอมเราจะไม่สามารถนำเสนอเนื้อหาและโฆษณาได้ไม่ตรงกับความสนใจของคุณ

Save